hamishimamusic

เปียโนบทเรียนสำหรับเด็ก — เป็นเด็กของฉันพร้อมที่จะสอนเปียโน?

In Kids Music Articles on May 5, 2011 at 10:04 pm

เนื่องจากประโยชน์มากมายจากการเรียนเปียโนสำหรับเด็กเล็ก ๆ ผู้ปกครองไม่ต้องการรอนานเกินไปก่อนที่จะเข้าเรียนที่เด็กของพวกเขาในเปียโน พวกเขาต้องการให้แน่ใจว่า แต่ที่พวกเขาเป็นเด็กหนุ่มอายุพอที่จะได้รับประโยชน์จากการฝึกอบรมดนตรีอย่างเป็นทางการ โชคดีที่การตัดสินใจนี้เป็นกระบวนการที่ตรงไปตรงมา

เพราะเล่นเปียโนสามารถเล่นระหว่างของการทำงานของสมองด้านซ้ายและขวาบางภาษาและทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์จะมีประโยชน์มาก บุตรของท่านจะต้องรู้ทั้งหมดเหล่านี้จะประสบความสำเร็จในโรงเรียนเช่นเดียวกับที่เริ่มต้นเปียโน และในทางกลับกันการเรียนรู้ในการเล่นเปียโนจะช่วยเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาของบุตรของท่านโดยรวมในโรงเรียน ต่อไปนี้เป็นเด็กห้าสิ่งจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้นการเรียนเปียโนและแหล่งข้อมูลและผู้ปกครองสามารถใช้ที่บ้านเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเด็กเล็กเรียน

1 Knows ตัวอักษร (ตัวอักษรดนตรีเป็นครั้งแรกเจ็ดตัวอักษร.)

การรู้จักตัวอักษรเป็นสิ่งที่สำคัญเพราะเป็นพื้นฐานทฤษฎีดนตรีบันทึกเสียงและคีย์เปียโนจะถูกระบุโดยชื่อหนังสือของพวกเขา

2 ระบุและตัวเลขนับ 1 ถึง 10

รู้ตัวเลขของพวกเขามีความจำเป็นที่จะเรียนรู้ค่าทราบรวมทั้งการ fingering ตัวอย่างเช่น"เล่นทราบด้วยนิ้วจำนวน 2 นี้."

3 ตรงกันข้าม Knows — ขึ้นและลง; ขวาและซ้าย; เสียงสูงและเสียงต่ำ

ตรงกันข้ามให้มุมมองที่จำเป็นต่อการดนตรีแนวความคิดที่สำคัญ

4 ชอบเล่นเปียโนหนึ่งที่สำคัญในเวลาและฟังเสียงที่ทำให้คุณมั่นใจ

ถ้าบุตรของท่านเสน่ห์เปียโน, และออกจากความอยากรู้สนุกกับการเล่นหนึ่งคีย์ในเวลาที่จะได้ยินเสียงของพวกเขาและชอบที่จะทดสอบน้อยพวกเขาจะพร้อมสำหรับเปียโน ถ้าบุตรของท่าน แต่เพียงแค่วิ่งไปเปียโนและเริ่มการต่อสู้บนแป้นกับหมัดของพวกเขาพวกเขาอาจจะยังไม่พร้อมที่จะเรียนเปียโนคิด

5 เป็นจุดเริ่มต้นในการอ่าน

เพลงบอกเล่าเรื่องราวเสมอดังนั้นความสามารถในการอ่านและร้องเพลงเรื่องสนุกที่มักจะไปพร้อมกับการเริ่มต้นเพลงเปียโนเป็นอย่างที่เป็นประโยชน์สำหรับเด็กเล็ก นี้พัฒนาหูและให้บริบทและความหมายเพลงแต่ละชิ้น นี้คือสิ่งที่ทำให้สนุกเปียโนสำหรับเด็ก

Leave a comment