hamishimamusic

การศึกษาดนตรี — อะไรอยู่ในนั้นสำหรับเด็กของคุณหรือไม่

In Kids Music Articles on May 25, 2011 at 7:45 pm

สามารถเรียนดนตรีทำให้เด็กฉลาดขึ้น? การวิจัยล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการเรียนดนตรีมีส่วนช่วยในการพัฒนาสมอง นักศึกษาที่เรียนดนตรีมีแนวโน้มที่จะมีคะแนนสูงและคะแนน SAT และได้รับเกียรติและรางวัลที่ได้รับการศึกษามากขึ้นกว่านักเรียนที่ไม่ใช่เพลง มีส่วนร่วมในเพลงให้ผลประโยชน์ระยะยาวอื่นจำนวนมากเช่นกัน — อารมณ์ทางกายภาพและทางสังคม

สำหรับเด็กเล็ก, ดนตรีช่วยสร้างทักษะทางภาษาและการประสานงานและช่วยเพิ่มความมั่นใจในตนเอง สำหรับเด็กที่มีอายุมากกว่าและเยาวชนมีส่วนร่วมในหมู่นักร้องวงดนตรีหรือวงดนตรีให้ร้านทางอารมณ์และช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์และทักษะทางสังคม มีส่วนร่วมในเพลงมีประโยชน์มากเดียวกันของเป็นกีฬา : เป็นส่วนหนึ่งของทีม, มีระเบียบวินัยที่ดีขึ้นและความภาคภูมิใจในตนเองและสุขภาพที่ดีกว่า

เด็ก ๆ ที่เพลงการศึกษามีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จสูงที่อยู่ออกจากปัญหา — ชนิดของกลุ่มเพื่อนผู้ปกครองส่วนใหญ่หวังว่าเด็กจะมีการศึกษาพบว่านักเรียนระดับมัธยมศึกษาในวงประสานเสียงหรือวงออเคสตรามีแนวโน้มที่จะเลือกเพื่อนของพวกเขาจากกลุ่มเหล่านั้น — แนวโน้มที่ยังคงผ่านวิทยาลัย

ร้องเพลงเป็นวิธีที่ดีสำหรับเด็กในการเริ่มต้นในเพลง ร้องเพลง :
ปอดการพัฒนาปรับปรุงท่า, การควบคุมกล้ามเนื้อและการไหลของออกซิเจนไปยังสมอง

พัฒนาเสียงพูดดีขึ้น, ปรับปรุงคำศัพท์และไวยากรณ์และการออกเสียงที่ชัดเจนและการแสดงตนเมื่อมีการพูดในที่สาธารณะ

endorphins ข่าวที่บรรเทาภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลแทนพวกเขาด้วยความรู้สึกของพลังงานและความสุข

สามารถเริ่มต้นในวัยใด

เมื่อเด็กควรเริ่มเรียนดนตรี? ไม่เคยเร็วเกินไปที่จะเริ่มต้นการร้องเพลง ชั้นประถมศึกษาปีที่สองเป็นเวลาที่ดีที่จะเริ่มต้นเปียโนหรือตราสารสตริง นักเรียนส่วนใหญ่จะไม่พร้อมทางร่างกายที่จะใช้ในเครื่องทองเหลืองหรือเป่าจนถึงชั้นประถมศึกษาปีที่สี่หรือที่ห้า พูดคุยกับครูเพลงที่คาดหวังที่จะช่วยตรวจสอบว่าบุตรหลานของคุณพร้อมสำหรับการเรียน ถ้าโรงเรียนของคุณมีวงดนตรี,วงดนตรีหรือร้อง, สนับสนุนให้บุตรหลานของคุณที่จะเข้าร่วม และให้แน่ใจว่าจะเข้าร่วมคอนเสิร์ตทุก!

หรือไม่เด็ก ๆ ของคุณเจริญเติบโตขึ้นเป็นนักดนตรีมืออาชีพดนตรีและศิลปะเป็นกิจกรรมทางสังคมที่พวกเขายังคงสามารถเพลิดเพลินกับชีวิตที่เหลือของพวกเขา

Leave a comment